Search
Neuramis Filler 5,990.-/cc. Please add LINE

ทำหน้าทั้งที ต้องดูดีขั้นสุด แนะนำหัตถการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นใน 1 เดือน

ทำหน้าทั้งที ต้องดูดีขั้นสุด แนะนำหัตถการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นใน 1 เดือน

สำหรับใครที่กำลังรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น หมอเชื่อว่าการเลือกเข้า คลินิกทำหน้าก็เป็นหนึ่งในวิธีที่หลาย ๆ คนสนใจอยู่ด้วยไม่มากก็น้อย ในบทความนี้หมอเลยจะขอหยิบ ยกกลุ่มหัตถการที่สามารถตอบโจทย์ความสวย แบบที่เห็นผลเต็มที่ค่อนข้างไวภายในช่วง 1 เดือนหลังทำ เท่านั้น และที่สำคัญเลยคือประสิทธิภาพของผลลัพธ์ โดยเฉพาะในเรื่องของการชะลอวัย (Anti-aging) ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ดูสวยแบบมีน้ำมีนวล มีชีวิตชีวา เหมือนได้กลับไปเป็นสาวอีกครั้ง 4 หัตถการอัพความสวยขั้นสุด เห็นผลชัดใน 1 เดือน 1) ทำเครื่องยกกระชับหน้า Ultraformer III เครื่องยิงพลังงานคลื่น Focus Ultrasound ความถี่เข้มข้นสูง มีจุดเด่นในเรื่องพลังงานที่ยิงลงลึกถึงผิว ชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า ช่วยยกระชับผิวให้ดูเฟิร์ม เต่งตึง ยกหางตา หางคิ้ว เก็บริ้วรอยร่องตื้น รวมถึงกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงเส้นใยคอลลาเจนใหม่ให้มีความแข็งแรง มากกว่าเดิม ผิวหน้าจึงมีความยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ไขมันสะสมตามแก้มและเหนียงลดลงได้บ้าง หลังทำเสร็จจะเริ่มเห็นผลทันที 10-20% เห็นผลเต็มที่ใน 1-2 เดือน แล้วคงสภาพอยู่ไปได้อีกประมาณ 6-8 เดือน ตัวอย่างผลลัพธ์หลังทำ Ultraformer […]

ต้นแขนใหญ่ ใส่อะไรก็ไม่สวย ลดยังไงให้เห็นผล

ต้นแขนใหญ่ ใส่อะไรก็ไม่สวย ลดยังไงให้เห็นผล

ต้นแขนใหญ่เป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจในการแต่งตัว ไม่ว่าจะใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อโชว์แขนหรือเสื้อแขนสั้นก็ดูไม่สวย ทำให้สาวๆ ต้องมองหาวิธีลดต้นแขนใหญ่เพื่อให้แต่งตัวได้อย่างมั่นใจ แต่การมีต้นแขนใหญ่ ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดจากไขมันหรือความอ้วนเพียงอย่างเดียว บทความนี้หมอจะมาบอกสาเหตุของต้นแขนใหญ่ พร้อมวิธีการแก้ไขอย่างตรงจุดและเห็นผลแบบเร่งด่วนกันค่ะ Check ต้นแขนใหญ่จากไขมันหรือกล้ามเนื้อ ต้นแขนใหญ่เกิดได้จากหลายสาเหตุ แต่สองสาเหตุหลักที่พบได้บ่อยคือ ไขมันสะสมและกล้ามเนื้อ แล้วต้นแขนของเราใหญ่จากอะไร? สามารถเช็คได้ด้วยตัวเองเบื้องต้นเพียงสัมผัสและกด หากใครที่แขนนิ่ม แขนย้วย แสดงว่าต้นแขนเราใหญ่จากไขมันสะสม แต่หากลองจับแล้วรู้สึกแข็งๆ แสดงว่าเกิดจากกล้ามเนื้อ ต้นแขนใหญ่จากไขมัน ผู้ที่มีต้นแขนใหญ่จากการสะสมของไขมันมักจะมีลักษณะแขนที่ย้วย ท้องแขนยาน ขาดความกระชับ และมีผิวมีความขรุขระไม่เรียบเนียน ที่เกิดจากเซลลูไลท์หรือที่เรียกกันว่า “ผิวเปลือกส้ม” ขึ้นบริเวณแขน ต้นแขนใหญ่ แขนย้วย เกิดจาก สาเหตุหลักของการมีต้นแขนใหญ่จากไขมันสะสมนั้น เกิดจากการทานอาหารที่มากเกินไป ไม่ว่าจะเป็น อาหารประเภททอด อาหารมัน หรือแม้แต่อาหารที่มีแคลอรี่สูงซึ่งเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารเหล่านี้มากเกินไป ก็จะส่งผลให้ร่างกายผลิตเซลล์ไขมันส่วนเกินขึ้นมา และไปสะสมอยู่ที่บริเวณแขน ทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ การไม่ออกกำลังกายก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ไขมันสะสมเช่นกัน วิธีลดต้นแขนใหญ่ แขนย้วย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ควบคุมการทานอาหาร เน้นโปรตีน งดน้ำตาล ฉีดแฟตต้นแขน แฟตต้นแขน ช่วยได้จริงไหม การฉีดแฟตแขน เป็นการช่วยสลายไขมันสะสมได้อย่างตรงจุด ตัวยาเมโสแฟตจะออกฤทธิ์ทำให้เซลล์ไขมันแตกตัว […]

Stretch Marks on Your Legs? Here's How to Make Them Fade

ขาแตกลายเกิดจากอะไร ทาครีมก็ไม่หาย แก้ยังไงดี

เคยสังเกตไหม เวลาที่น้ำหนักลดลง สิ่งที่ตามมาก็คือ รอยแตกลาย ยิ่งสาวๆที่ชอบแต่งตัวใส่บิกินี่ คงหมดสนุก แถมยังต้องคอยกังวล ไม่มั่นใจรอยแตกลายที่ขาอีกแม้ว่าปัญหาขาแตกลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย แต่หากมีวิธีการแก้ไขและป้องกันที่ถูกต้อง ก็สามารถช่วยลดรอยแตกลายบนผิวหนังได้ ใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ วันนี้หมอจะมาบอกวิธีแก้ขาแตกลายให้จางลงพร้อมวิธีป้องกันมาฝากค่ะ ขาแตกลายคืออะไร ขาแตกลายหรือผิวแตกลาย (Stretch Marks) มีลักษณะเป็นรอยเส้นบุ๋มลงไปอย่างชัดเจน เกิดขึ้นในผิวหนังชั้นกลาง มีสีที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสีผิวและระยะของรอย มีทั้งรอยแตกลายสีแดง สีชมพู สีน้ำตาลเป็นต้นผิวแตกลาย คือรอยแผลเป็นชนิดหนึ่งของผิวหนัง สามารถเกิดขึ้นได้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น บริเวณขา หน้าท้อง หน้าอก สะโพก และก้น ขาแตกลาย อ้วนขึ้นหรือผอมลง? เกิดจากอะไร? ขาแตกลาย เกิดขึ้นจากผิวของเรามีการยืดหรือหดตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้คอลลาเจนและอิลาสตินแตกตัวออกมา เมื่อผิวหนังเกิดการสมานแล้วก็จะทำให้เกิดรอยแตกขึ้น โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ระยะดังนี้ ระยะแรก จะเป็นรอยแตกลายสีแดงเกิดจากการมีหลอดเลือดอยู่ใต้ผิวหนัง อาจทำให้เห็นเป็นริ้วสีแดง สีม่วง สีชมพูอมม่วงหรือน้ำตาลเข้ม ขึ้นอยู่กับสภาพผิว ซึ่งรอยแตกลายสีแดงระยะนี้จะมีลักษณะนูนกว่าผิวปกติ มักจะมีอาการคันร่วมด้วย ระยะหลัง เมื่อทิ้งระยะเวลาผ่านไป จากรอยแตกลายสีแดงก็จะมีลักษณะร่องบุ๋มลึกลงไป เป็นรอยแตกลายสีขาว คล้ายรอยแผลเป็น ผิวแตกลายเพราะอะไร น้ำหนักลดและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว […]

How to Stop Your Face from Aging Early? Learn What You Need to Do

หน้าแก่ก่อนวัย ทำไงดี

ทำไมเราถึงต้องกลัวหน้าแก่ก่อนวัย หน้าแก่ก่อนวัยเป็นปัญหาที่หลาย ๆ คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ก็ต่างไม่อยากเจอ ทีนี้จะทำยังไงดี เพราะ มันเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของเราโดยตรง ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า ไม่มีชีวิตชีวา แถมยังส่งผลกระทบต่อ ความมั่นใจในการเข้าสังคมอีกด้วยสาเหตุของหน้าแก่ก่อนวัยมาจากหลายปัจจัย ถ้าพูดถึงสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญกับแสงแดดจัด เป็นประจำ การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์บ่อย นอนน้อยจนเป็นนิสัย รวมไปถึงความเครียด ทั้งหมดนี้ล้วนมี ผลหมด ก็ต้องพยายามปรับการใช้ชีวิต ส่วนที่หมออยากนำมาเล่าในบทความนี้ คือปัจจัยด้านร่างกายที่กำลังเสื่อมสภาพลง แล้วเริ่มแสดงออก ผ่านทางผิวหน้า ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ที่หากเราไม่เริ่มป้องกันไว้แต่เนิ่น ๆ เมื่อปัญหาเกิดขึ้น แล้ว การฟื้นฟูและแก้ไขจะใช้เวลานาน อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสูง ป้องกันหน้าแก่ จากชั้นผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะกลัวหน้าโทรม หน้าดูแก่ก่อนวัย จากชั้นผิวที่เสื่อมสภาพ ซึ่งก็คือการที่คอลลาเจนและ ไขมันใต้ชั้นผิวเริ่มหายไป ผิวเต่งตึงน้อยลง เกิดร่องลึก ร่องยุบ เส้นร่องตามจุดต่าง ๆ ใบหน้าที่ดูหมองคล้ำ ไม่สดใสหมอขอแนะนำ 2 หัตถการที่สามารถปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเต่งตึง มีน้ำมีนวลขึ้น ได้แก่ การฉีด ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า และ […]